Top 7 sản phẩm bán chạy trên Shopee

Những sản phẩm bán chạy trên Shopee thường có những đặc điểm chung về chất lượng, độ uy tín, lượng đánh giá cao. Dựa vào những tiêu chí đó, MuaNgay.net xin giới thiệu đến bạn danh sách top sản phẩm bán chạy trên Shopee siêu hot bạn không nên bỏ qua. Giúp quá trình kinh doanh được đầu tư đúng đắn, mang lại lợi nhuận cao.

1. Sản phẩm làm đẹp

Sắc đẹp luôn là một ước mơ và khát vọng của phụ nữ, và mỹ phẩm đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy. Giúp họ thể hiện sắc đẹp tự nhiên và tự tin hơn trong cuộc sống. 

Với các gian hàng phân phối mỹ phẩm trên Shopee, phụ nữ không chỉ có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng. Mà còn có thể tìm thấy những sản phẩm đang rất hot theo xu hướng và mùa mới nhất. 

Thống kê cho thấy phân khúc giá rẻ từ 10.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ có số lượng sản phẩm bán ra lớn nhất trên Shopee,. Có thể do những sản phẩm này dễ tiếp cận và phù hợp với đa số người tiêu dùng. Điều này thể hiện sự ưa chuộng và tiếp cận dễ dàng của các sản phẩm giá rẻ trong thị trường.


Sản phẩm làm đẹp được nhiều khách hàng tìm kiếm trên nền tảng Shopee

 

2. Thời trang nữ 

Thời trang nữ là một trong những sản phẩm bán chạy trên Shopee hiện nay. Bạn có thể dễ dàng cập nhật những mẫu thiết kế "HOT" nhất thị trường, giúp bạn luôn đi đầu xu hướng. Sự phát triển mạnh mẽ của mặt hàng thời trang trực tuyến đã không còn xa lạ. Shopee là nơi chứng kiến sự hưng thịnh này. Đây là không gian mà các chủ shop cạnh tranh sôi nổi, tạo ra cuộc đua khốc liệt. 

Điều này dẫn đến việc cùng một sản phẩm có thể được bán với giá khác nhau hoặc đi kèm khuyến mãi hấp dẫn khác nhau. Nhờ vào sự cạnh tranh này, khách hàng là người hưởng lợi khi có cơ hội lựa chọn sản phẩm tốt nhất với giá hợp lý, thông qua việc theo dõi và so sánh hàng hóa giữa các shop.


Thời trang nữ được tìm kiếm nhiều hơn vào những năm gần đây trên Shopee

3. Ngành hàng nhà cửa và đời sống

Ngành hàng nhà cửa và đời sống Với hơn 70.000 sản phẩm bán ra và doanh số lên tới 3 tỉ đồng trở thành một trong những sản phẩm bán chạy trên Shopee. Tuy nhiên, với mức độ cạnh tranh cao trong ngành hàng này, bạn cần phải xây dựng một chiến lược kinh doanh cụ thể. Và chọn nguồn hàng phù hợp để tiếp cận và thu hút khách hàng. 

Bên cạnh việc xây dựng chiến lược kinh doanh cụ thể. Việc sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng đa kênh là một yếu tố quan trọng giúp bạn xác định nhu cầu và xu hướng sử dụng sản phẩm của khách hàng. Nó giúp bạn dễ dàng xem và quản lý tình trạng đơn hàng, giúp bạn nắm bắt được xu hướng sử dụng sản phẩm của khách hàng. Thông qua việc theo dõi và phân tích thông tin đơn hàng từ nhiều kênh bán hàng khác nhau.


Sản phẩm về gia dụng, ngành hàng nhà cửa và đời sống được bày bán trên Shopee với mức giá tốt

4. Phụ kiện thời trang

Sự đa dạng và phong phú của phụ kiện thời trang trên Shopee giúp bạn thoải mái lựa chọn và tạo nên phong cách riêng biệt cho bản thân. Ba lô, túi xách, kính mắt, đồ trang sức, khăn quàng cổ, vòng đeo tay, mũ nón và nhiều loại phụ kiện khác đều có sẵn để bạn thỏa sức sáng tạo và phối hợp.

Không khó nhận ra, thói quen người tiêu dùng dần chuyển sang tìm mua phụ kiện thời trang trên các kênh TMĐT và đây cũng là sản phẩm bán chạy trên Shopee hiện nay. Để phát triển mới mặt hàng này, bạn cần chuẩn bị cho mình kiến thức về thời trang nhất định, tìm kiếm nguồn hàng có mức giá vốn cạnh tranh


Trang sức, phụ kiện thời trang được xem là mặt hàng dễ bán trên Shopee

5. Phụ kiện điện thoại 

Phụ kiện điện thoại đang đứng đầu danh sách tìm kiếm sản phẩm bán chạy trên Shopee hiện nay, đặc biệt với những sản phẩm như ốp điện thoại, phụ kiện móc trang trí cho điện thoại, giá đỡ, tai nghe, sạc cáp. Lý do khiến phụ kiện điện thoại trở nên có sức hút như vậy bắt nguồn từ yếu tố thời trang và sự thuận tiện khi có thêm nhiều hỗ trợ thông minh từ phụ kiện. 

Trong thời gian tới, đây vẫn được xem là mặt hàng tiềm năng, có cơ hội kinh doanh gặt hái được nguồn lời lớn. Nhu cầu cá nhân hóa tăng cao, bạn có thể tìm hiểu thêm về các phương pháp in ấn và thiết kế phụ kiện điện thoại theo yêu cầu để đáp ứng thị trường này. 


Phụ kiện điện thoại

 

6. Sản phẩm ngành hàng Mẹ & bé 

Trên Shopee, ngành hàng mẹ và bé có đầy đủ sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Merries, Goon, comotoco, Glico, Tuticare,... Đây là một trong những ngành hàng phổ biến và thu hút nhiều khách hàng trên nền tảng thương mại điện tử này.

Các sản phẩm mẹ và bé trên Shopee rất đa dạng và đáp ứng đủ nhu cầu của cha mẹ trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng con yêu. Một số sản phẩm bán chạy như tã bỉm, sữa bột, đồ chơi và phụ kiện cho bé luôn được cập nhật thường xuyên với mẫu mã đa dạng và chất lượng đảm bảo.


Sản phẩm ngành hàng Mẹ & bé

 

7. Đồ decor

Nhu cầu làm đẹp không gian sống hiện nay càng được nâng cao, đồ decor được người dùng săn đón trên nhiều kênh thương mại điện tử. Bởi đây là nơi cung cấp nhiều mẫu mã lạ mắt, thu hút và giá cả phải chăng. Những sản phẩm decor được thiết kế đa dạng và phong phú, giúp bạn trang trí không gian sống và làm mới căn nhà một cách tinh tế và độc đáo.


Đồ decor được các cửa hàng bày bán nhiều mẫu bắt mắt, phù hợp với từng phong cách của khách hàng

 

 

SẢN PHẨM SHOPEE BÁN CHẠY NHẤT THÁNG 01/2024

 

1

Quần bò baggy nữ Gemma lưng cao phong cách, quần jean baggy nữ cạp cao dễ phối đồ

 

2

Áo len nữ Gemma form rộng, áo len nữ hàn quốc chất len cao cấp hàng QC với phong cách tinh tế, hiện đại

 

3

Lanbena Lột Mụn đầu đen Mặt Nạ Loại Bỏ Mụn đầu đen Cho Mũi Và Miếng Lột Mụn Hiệu Quả (30g)

 

4

 Son Bóng Bền Màu Nhẹ Môi Superstay Vinyl Ink Maybelline New York 4.2ml

 

Sữa tắm gội nam KASMEN Hương Nước Hoa Cao Cấp 3in1 Romatic Sky- Sữa Tắm - Gội Đầu - Rửa Mặt

 

6

Vòng tay nữ De Coco Charmy Daisy (kèm Túi giấy + Hộp + Thiệp)

7

Giày _Nike Air Force 1 all white nguyên bản, giày af1 full trắng đế air bản cao cấp nhất

 

8

Giày MLB Chunky Liner đen trắng, giày MLB Chunky Liner nam nữ bản cao cấp full pk

 

9

Áo cardigan khoác ngoài GEMMA chất liệu len mềm hàng quảng châu dáng rộng freesize basic

10

SET ÁO DÀI CÁCH TÂN HOA THÊU KÈM CHÂN VÁY TRẮNG CHẤT NHUNG TĂM SIÊU XINH